Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2023

Cảm biến Sick việt nam

 



SICK là một trong những nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới cho các ứng dụng dựa trên cảm biến trong lĩnh vực công nghiệp. Được thành lập vào năm 1946 bởi Tiến sĩ-Ing. đ. h. Erwin Sick, công ty có trụ sở chính tại Waldkirch im Breisgau gần Freiburg, được xếp hạng trong số những công ty dẫn đầu thị trường công nghệ. Với hơn 50 công ty con và các khoản đầu tư vốn cổ phần cũng như nhiều đại lý, SICK duy trì sự hiện diện trên toàn cầu. SICK có hơn 11.000 nhân viên trên toàn thế giới và doanh thu tập đoàn khoảng 2 tỷ EUR (năm tài chính 2021).

Cảm biến Sick việt nam hoạt động trên nguyên tắc quét tiệm cận. Chúng phát hiện ngay cả những cạnh nhỏ nhất dựa trên sự khác biệt về giá trị thang độ xám trong trường nhìn. Định vị, ví dụ, web giấy dựa trên cạnh web hoặc đường tương phản chỉ là một trong nhiều ứng dụng khả thi. Chiều rộng, đường kính và khoảng trống cũng có thể được phát hiện. Ở chế độ phản xạ, các cảm biến mảng thậm chí có thể phát hiện các vật liệu trong suốt.

SICK bao gồm: Cảm biến tiệm cận SICK việt nam, Cảm biến điện dung SICK việt nam, rơ le an toàn SICK, công tắc an toàn SICK, đại lý SICK việt nam, bộ mã hoá SICK việt nam, cảm biến màu SICK việt nam, bộ điều khiển an toàn SICK,…phục vụ ngành công nghiêpk tự động hoá và xây dựng.

Cảm biến Sick việt nam phát hiện màu sắc của đối tượng. Để làm như vậy, các cảm biến phát ra ánh sáng trong toàn bộ phạm vi nhìn thấy được lên các đối tượng cần kiểm tra, tính toán tỷ lệ màu từ ánh sáng phản xạ và so sánh chúng với các giá trị màu tham chiếu đã dạy trước đó.

Hàng triệu cảm biến tiệm cận điện cảm hiện đang được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp. Chúng phát hiện các vật kim loại mà không cần tiếp xúc và được đặc trưng bởi tuổi thọ lâu dài và độ chắc chắn cực cao. Với công nghệ ASIC mới nhất, các cảm biến của SICK mang đến độ chính xác và độ tin cậy cao nhất.

đại lý SICK việt nam.

SICK có thể cung cấp giải pháp phù hợp để đáp ứng yêu cầu của bạn mọi lúc – từ các cảm biến tiêu chuẩn hình trụ hoặc hình chữ nhật với khoảng cách hoạt động đơn, đôi hoặc ba, đến các cảm biến đặc biệt dành cho các vùng dễ nổ và môi trường khắc nghiệt. Các cảm biến của chúng tôi là con đường thông minh, đáng tin cậy để triển khai các giải pháp tùy chỉnh và dành riêng cho ngành cho bất kỳ nhiệm vụ nào liên quan đến tự động hóa.

Phạm vi Cảm biến Sick việt nam rộng lớn của SICK cung cấp quang học chính xác và công nghệ tiên tiến, tạo ra các giải pháp dẫn đầu thị trường với trí thông minh của cảm biến. Bằng cách sử dụng các công nghệ SIRIC® và LED mới nhất, các cảm biến này mang lại độ tin cậy hoạt động ở mức cao nhất bất kể mọi yếu tố gây nhiễu. Thông tin cảm biến bổ sung có thể được sử dụng để đơn giản hóa quy trình sản xuất hiện đại.

Nhiều loại cảm biến quang điện này được sử dụng trong nhiều ứng dụng tự động hóa trên khắp thế giới.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến tiệm cận SICK việt nam, Cảm biến điện dung SICK việt nam, rơ le an toàn SICK, công tắc an toàn SICK, đại lý SICK việt nam, bộ mã hoá SICK việt nam, cảm biến màu SICK việt nam, bộ điều khiển an toàn SICK,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét